Lưới tinh thể (Crystal grids)

Lưới tinh thể (Crystal grids) là những mạng lưới Mandala tuyệt đẹp được kết nối lại với nhau bằng các tinh thể đá tạo thành một dòng chảy năng lượng.

Hoa MANDALA loại hoa biểu tưởng của trí tuệ.

Bạn phải chọn lưới đá phù hợp với mục tiêu của bạn. Lưới đá này sẽ hỗ trợ giúp bạn thực hiện mục tiêu, cũng như ước mơ của bạn tốt hơn.

Lưới tinh thể hình thành bằng cách bạn sắp xếp các tinh thể đá với nhau để tạo thành một liên kết, lưới đá này giúp bạn tập trung và sạc năng lượng cho ý định mong muốn của bạn thực hiện được tốt hơn.

Khi sử dụng lưới tinh thể đá sẽ giúp bạn nâng cao ý thức và tạo không gian có năng lượng tốt, nâng cao trực giác.

Tinh thể (Crystallinity) là: một dạng chất rắn rất quen thuộc trong cuộc sống của chúng ta. Đơn giản như những hạt muối chúng ta sử dụng hăng ngày đến bông tuyết, thạch anh đều có cấu trúc tinh thể.

Theo các nhà khoa học tinh thể là 1 sự sắp xếp đặc biệt của các nguyên tử hoặc phân tử. Mức độ tinh khiết của các nguyên tử hay phân tử có ảnh hưởng đến độ cứng và độ trong suốt độ khuếch tán của các chất. Trong các chất khí, vị trí các nguyên tử phân tử hoàn toàn ngẫu nhiên.

Một số mạng lưới tinh thể đá 

1. FIBONACCI SPIRAL

Biểu tượng đầu tiên chúng ta sẽ khám phá là Xoắn ốc Fibonacci.

Hình dạng này cũng có thể được sử dụng với những cá nhân muốn mở rộng hiểu biết của họ về trật tự tự nhiên của mọi thứ.

Xoắn ốc Fibonacci

2. STAR OF DAVID

Ngôi sao David là một hình dạng được hình thành từ một hình lục giác và có nguồn gốc cổ xưa qua nhiều nền văn hóa khác nhau. Biểu tượng này có thể được sử dụng để giúp tạo ra sự hài hòa với thế giới bên ngoài và giải phóng sự lộn xộn trong cuộc sống và bản thân của chúng ta, những điều ngăn cản chúng ta trải nghiệm sự cân bằng.

Ngôi sao David

3. Hạt hoa của sự sống

Hạt hoa của sự sống 

Sự hài hòa, cân bằng chân lý

Sự phát triển, tăng trưởng, nuôi dưỡng, khởi đầu mới, chu kỳ sáng tạo mới.

Nó nằm trong tâm của hoa sự sống, nắm giữ tiềm năng và năng lượng sự sống.

4. Lưới thịnh vượng

The Flower of Life phát triển từ Seed of Life và bao gồm 19 vòng tròn hoàn chỉnh và 36 phần vòng tròn được bao bọc trong một vòng tròn lớn.

Lưới đá thịnh vượng
Dùng cho mọi mục đích mang tính chất thịnh vượng cho mục đích người sử dụng.
Cân bằng, hài hòa cuộc sống
Đổi mới: tư duy, tinh thần, cách làm mới bản thân, tâm, trí …
Thực hiện hóa các mong muốn
Sự sáng tạo trong cuộc sống, công việc
Kết nối bạn với vũ trụ để thực hiện hóa mục tiêu mong muốn
Là biểu tượng của hoa MANDALA, tượng trưng cho LX7 sự kết nối linh hồn với vũ trụ.

5. BORROMEAN RINGS

Biểu tượng Nhẫn Borromean có sự kết nối đầy năng lượng của ba vesicae piscus với trọng tâm là sự hợp nhất. Lưới này có thể hữu ích khi một nhóm cần tập hợp lại để giúp đạt được mục tiêu. Biểu tượng này cũng có hiệu quả khi giải quyết các vấn đề gia đình.

Sức mạnh của sự thống nhất.

 Lưới Borromean

6. TRIQUETRA

Tripod of Life hay Triquetra bao gồm tâm của các vòng Borromean hoặc tâm của ba vesicae piscus và có thể hữu ích cho việc theo đuổi sáng tạo. Các nghệ sĩ, nhạc sĩ, nhà văn, nhà phát minh và các cá nhân tìm cách giải phóng bất kỳ tắc nghẽn nào trong công việc sẽ thấy biểu tượng này có ích. Biểu tượng này cũng có thể hữu ích khi bạn muốn tạo ra sự cân bằng trong cuộc sống. Tripod of Life cũng có thể được sử dụng khi bắt đầu một điều gì mới như gia đình, công việc hoặc sự thay đổi. Hình dạng này gắn liền với sự khởi đầu mới.

 Lưới Triquetra