Kenzee áp dụng Chính sách đổi hàng hóa đã mua tại showroom của chúng tôi trong vòng 7 ngày kể từ khi Quý khách nhận được hàng (chứng từ ghi nhận theo ngày nhận ghi trên vận đơn chuyển phát của bưu điện).

  1. Điều kiện để áp dụng chính sách đổi hàng

– Sản phẩm bị sai mẫu mã so với sản phẩm Khách hàng đã đặt.

  • Sản phẩm bị bể, hư hỏng trong quá trình vận chuyển.

Yêu cầu: Sản phẩm phải chưa qua sử dụng, được giữ nguyên hộp và tag như đóng gói ban đầu Kenzee gửi đi.

  1. Trường hợp KHÔNG áp dụng chính sách đổi hàng

– Sản phẩm bị lỗi trong quá trình sử dụng từ phía khách hàng.

– Sản phẩm đã quá thời hạn hỗ trợ đổi trả mà Kenzee quy định là 7 ngày sau khi mua.

– Sản phẩm đá quý đã thay đổi do tác động lực từ môi trường bên ngoài từ phía khách hàng.

  1. Thủ tục đổi hàng

Sau khi khách hàng đã kiểm tra đủ điều kiện đổi trả hàng:

Quý khách hàng vui lòng đóng gói sản phẩm đã mua từ chúng tôi và gửi lại cho Kenzee kèm theo thêm các sản phẩm tặng kèm, gửi kèm (nếu có).

Để được hỗ trợ nhanh nhất xin quý khách vui lòng gọi điện đến Hotline CSKH của Kenzee.

Lưu ý:

Quý khách hàng vui lòng chịu chi phí chuyển hàng và chi phí chênh lệch hơn của sản phẩm nếu có.

Trong trường hợp sản phẩm đổi mà quý khách chọn có giá trị thấp hơn giá trị hàng hóa mua ban đầu, Kenzee sẽ không hoàn phí chênh lệch.

NĂNG LƯỢNG ĐÁ QUÝ KENZEE luôn mong muốn nhận được sự ủng hộ và phản hồi của Quý khách hàng để chúng tôi ngày một hoàn thiện về sản phẩm và dịch vụ tốt hơn.